Unemployed

It's been 3 weeks since I last did stuff for school. It's finally sinking that I've graduated. I wake up in the morning thinking what to do. I used to tell my mom I won't do anything for two months. I want to have all the time to surf, dive, hang out with friends. Already I feel unproductive. Parang tataba ako ng ganito. So I'm starting to send in resumes to different companies, hopeful that I get a call asap. Nakakabagot din pala ang walang ginagawa. Lumilipas ang oras ng ganun ganun nalang. Hmph ang hirap magdesisyon lalo na pagdating sa buhay. Mas ok pa pala ang mga word problems sa math may mga kasagutan. Pero pag tanong sa buhay, walang eksaktong sagot. Pedeng tama, pedeng mali. Pagmali kelangang remedyohan pede pang masaktan. Hay nakakamiss pala buhay estudyante... Gusto ko na mag Masters.


Comments

Popular posts from this blog

Sugar Rush

Short Lived 2 of 2

3 1K LOSS